Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Căn hộ Water Bay City đẹp nhất tại hồ chí minh

Dự án căn hộ Water Bay City đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Dự án căn hộ Water Bay City đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi vị trí chiến lược, mức giá hấp dẫn và nhiều chương trình ưu đãi. Dưới đây là những thông tin tổng quát vè dự án Water Bay City để bạn có thể nắm rõ hơn.



Căn hộ Water Bay City có vị trí tại đường Mai Chí Thọ, quận 2 trên khu đất rộng hơn ha, Water Bay City là điểm an cu tuyệt vời. Từ căn hộ Water Bay City bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn.

Vị trí căn hộ Water Bay City


 Nắm giữ vị trí quan trọng trong giao thông nên từ Water Bay City bạn chỉ mất đến 15 phút di chuyển là có thể đến ngay trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, cách trung tâm tài chính khoảng 5 phút đi xe máy.

Điểm đặc biệt giúp Water Bay City thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng chính là nằm ngay cạnh khu đô thị An Phú, An Khang tiếp giáp với xa lộ Hà Nội. Ngoài ra Water Bay City còn nằm ngay quốc lộ 52 với nhiều tiện ích.

Nhằm hướng tới xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu hiện đại và sang trọng nên chủ đầu tư rất quan tâm tới những tiện nghi được tích hợp sẵn như: Khu vui chơi, phòng tập GYM, phòng spa, khu sân thượng BBQ, hay những khu hồ bơi đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

Tiện ích căn hộ Water Bay City

Là khu dân cư sinh sống tập trung nên các dịch vụ bệnh viện hay trường học đều thuận tiện cho việc di chuyển của người dân sinh sống tại đây. Với mức giá được rao bán từ 35 triệu/m2 là mức giá được đánh giá là phù hợp với người dân Việt Nam.



Khi tham gia mua căn hộ ngay từ hôm nay bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư. Bên cạnh đó để thuận tiện cho khách hàng chủ đầu tư cũng liên kết với nhiều ngân hàng để khách hàng có thể thuận tiện thanh toán và mua trả góp căn hộ.

Căn hộ Water Bay City là niềm ao ước của nhiều người bởi vẻ đẹp hoa lệ và những tiện nghị hiện đại không nơi nào sánh bằng. Hãy đến và cảm nhận thực tế về Water Bay City.

Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Water Bay City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-        Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-        Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-        Email: tritamlaw@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét