Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Vị trí khu căn hộ Water Bay quận 2 với những tiện ích lớn nhất hồ chí minh



Năm 2016 là một năm đánh dấu nhiều cột mốc của ngành bất động sản Việt Nam. Hàng loạt các tòa nhà tòa nhà hiện đại được thi công và đưa vào sử dụng như Harbor City, Lakeview City…Và mới đây nhất là khu căn hộ Water Bay – đứa con của sáng giá của Novaland cũng chính thức được chào bán và nhận được nhiều sự chú ý của chủ nhà.

Novaland hướng đến các đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình nhưng lại muốn một cuộc sống tiện ích, nổi bậc – căn hộ Water Bay ra đời và mang lại được toàn bộ các yêu cầu trên. tọa lạc ngay khu trung tâm quận 2, được bao quanh bởi những con đường huyết mạch của thành phố hồ chí minh nên Water Bay có nhiều lợi thế về qua lại.

 Điểm sáng của Water Bay chính là từ khu phố bạn sở hữu thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh sông hcm thơ mộng. tọa lạc ở quận 2 ngay sát khu căn hộ An Phú, An Khánh nên rất thuận lợi cho gia đình bạn mỗi dịp có nhu cầu đi chơi.



Với tổng quan hơn 50ha, khu căn hộ Water Bay đảm bảo cho bạn một cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết. Với cái tên Water Bay bạn cũng chiếm được thể chiêm ngưỡng được sự kiêu sa của nó. Một trong những điểm thu hút khách hàng đến với dự án Water Bay chính là những khu quần đảo nhân tạo có diện tích 5000m2 sẽ khiến bạn chiếm được cảm giác giống như đang sống tại những quần đảo thanh bình thoát khỏi sự hổi hả bụi bặm của thành phố.

Bên cạnh chuỗi tiện ích nội trú hiện đại, khu căn hộ Water Bay cũng rất gần các trung tâm thương mại lớn như Lotte, siêu thị Metro, Vincom Mega Mall, sân Golf Country Club & Residence …tạo điều kiện cho gia đình bạn chiếm được thêm nhiều điểm vui chơi vào những dịp cuối tuần.



Mọi thông tin chi tiết về dự án khu đô thị Water Bay bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét